Trong thời buổi mà các mẫu giày dép ngày càng đa dạng và kiểu dáng na ná nhau. Thương hiệu chiến thắng là thương hiệu truyền tải được “cảm xúc” tới khách hàng. “Cảm xúc” cần được truyền tải nhất quán qua mọi “điểm chạm” với khách hàng từ hình ảnh Fanpage, Website, design cửa hàng, … cho đến sản phẩm khi đến tay khách hàng . Hãy để ABOX cùng bạn truyền tải một phần cảm xúc qua Hộp giấy đựng giày dép nhé!
Chức năng công dụng của hộp đựng giày
– Bảo quản và lưu trữ giày: Bảo quản tốt giày dép tránh tác động của môi trường (độ ẩm, nhiệt độ,,…)Thuận tiện cho việc lưu kho, cất giữ và bảo quản giày dép.
– Thân thiện môi trường: Gây thiện cảm với khách hàng bằng việc sử dụng bao bì thân thiện với môi trường. Đồng thời hộp giấy đựng giày cũng dễ tái chế sử dụng với nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống.
– Nâng tầm giá trị cho sản phẩm: Một bao bì được đầu tư đúng mức sẽ giúp sản phẩm trở nên chỉnh chu trong mắt khách hàng. Bao bì đẹp được xem như gương mặt đại diện cho thương hiệu. Bao bì càng đẹp và bắt mắt càng thu hút được ánh nhìn của khách hàng. Đồng thời cũng làm cho giày dép của mình được nâng lên với một tầm cao mới.
– Gia tăng độ nhận diện thương hiệu: Bao bì là vũ khí bí mật trong marketing. Bao bì giúp tác động và khích lệ hành vi của người tiêu dùng. Hộp giấy được đầu tư in ấn giúp khách hàng ghi nhớ những điểm nổi bật của thương hiệu. Như hình ảnh, logo, địa chỉ, website, hotline,… từ đó giữ chân được nhiều khách hàng tiềm năng.
Các kiểu hộp giấy đựng giày thường gặp
– Hộp giầy nắp gập: kiểu hộp giày phổ biến nhất trên thị trường. Phần nắp hộp được thiết kế liền với phần thân hộp và có thêm phần nắp cài nên hộp luôn đảm bảo được sự chắc chắn.
– Hộp giày âm dương: Được thiết kế thành 2 phần tách rời nhau. Sở dĩ người ta gọi là hộp âm dương vì chúng có phần âm hay còn gọi là phần thân dùng để đựng sản phẩm, phần còn lại là phần dương (phần nắp) được dùng để đậy toàn bộ hoặc phân nửa phần âm.
Một số mẫu hộp giày sản xuất tại ABOX:
Làm thế nào để có thể thiết kế được hộp giày sang trọng và bắt mắt
– Thiết kế: màu sắc và cách bố cục thiết kế là một trong những yếu tố quyết định sự sang trọng và bắt mắt cho hộp giày của bạn. Bạn có thể chọn màu theo tone màu chủ đạo của thương hiệu hoặc theo đối tượng khách hàng của mình.
Ví dụ:
- Nếu khách hàng là nữ nên chọn những tone màu tươi sáng, nhẹ nhàng, tinh khiết, thanh lịch,…
- Còn đối với những khách hàng là nam thì có thể chọn những tone màu mang tính trầm lặng, mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch, trang trọng.
- Đồng thời có thể tạo ra những kiểu hộp mang tính đột phá mang đậm phong cách riêng biệt của thương hiệu cũng là một cách có thể khiến khách hàng nhớ đến.
– Gia công sau in: Sau khi đã có thiết kế cho hộp giày của mình bạn có thể chọn những kỹ thuật gia công để tăng tính sang trọng và bắt mắt cho sản phẩm của mình như cán màng bóng, màng mờ, ép kim, dập nổi, tạo hiệu ứng cho logo… giúp thu hút khách hàng một cách có hiệu quả.
– Tạo sự trải nghiệm cho khách hàng bằng cách tặng kèm voucher hoặc thư cảm ơn để tăng thiện cảm của khách hàng đối với thương hiệu của mình
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ ngay với ABOX để có thể được hổ trợ tư vấn và báo giá thêm cho mình nhé.
Những chia sẽ trên ABOX hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thể sẽ chọn cho mình được một loại hộp giấy đựng giày tốt phù hợp cho sản phẩm của mình một cách tốt nhất.