Sự gia tăng của mua sắm trực tuyến đã thay đổi cách người tiêu dùng tương tác với các thương hiệu. Với phần lớn các cửa hàng đóng cửa trên toàn thế giới trong hầu hết năm 2020 – 2021. Xu hướng mua sắm chuyển đổi dần dần từ offline sang online, khi mà khách hàng mua hàng qua “hình ảnh” và hình dung doanh nghiệp qua “bao bì”. Điều đó khiến các doanh nghiệp chú trọng vào việc đóng gói sản phẩm hơn.
Đối với các start-up mới chớm nở, quá trình hình thành sản phẩm đòi hỏi rất nhiều chi phí và công sức. Phần chi phí đầu tư cho bao bì chiếm khá lớn trong chi phí hình thành sản phẩm, khiến không ít họ phải e dè về nó.
- Việc tồn kho một lượng lớn bao bì khiến start-up phải dàn trải nguồn lực tài chính của công ty. Doanh nghiệp bị hạn chế việc dồn lực tăng sức đẩy cho thị trường và sẽ gặp trở ngại khi sản phẩm có khả năng thành công thấp.
- Ngoài ra, với các sản phẩm mới tung ra thi trường, kích thước lô hàng mẫu đầu tiên thường được start-up sản xuất với một số lượng giới hạn để giảm thiểu rủi ro nếu sản phẩm không thành công.
- Một số sản phẩm có chu kỳ ngắn, doanh nghiệp liên tục đưa ra sản phẩm mới hoặc nâng cấp vòng đời để tăng tính cạnh tranh và chống lại tình trạng hàng giả, hàng nhái.
Việc Bao Bì 3A cho ra đời thương hiệu 3Pack là giải pháp tối ưu đối với các khách hàng ở phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chúng tôi cho ra đời những sản phẩm bao bì thông minh giúp các start-up không còn lo lắng về “bài toán” bao bì sản phẩm.
Tìm hiểu thêm và trở thành đối tác phân phối của Xưởng Carton 3Pack tại đây.