Bao bì bán lẻ đơn giản và dễ trưng bày

Bao bì bán lẻ in tùy chỉnh bền và thu hút sự chú ý. Tạo thiết kế của riêng bạn với sự giúp đỡ của các chuyên gia của chúng tôi.

Khám phá bao bì bán lẻ phổ biến

Có rất nhiều cách sử dụng cho bao bì sản phẩm bán lẻ khi nói đến thương hiệu của bạn. Từ bao bì bán lẻ trưng bày trên kệ (Shelf Ready Packaging) đến túi giấy mua sắm, chúng tôi có thể giúp bạn cải thiện trải nghiệm mua hàng cho khách hàng ngay từ khi bước vào cửa hàng cho đến khi họ rời đi với một sản phẩm trên tay. Tại Bao Bì ABOX, chúng tôi có thể hỗ trợ doanh nghiệp bạn thiết kế mẫu bao bì bán lẻ mà khách hàng sẽ bị thu hút ngay từ lần đầu tiên.

Tìm kiếm bao bì khác? Các chuyên viên về bao bì giấy của chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn! Yêu cầu tư vấn tại đây

Khám phá các mẫu khác cho bao bì bán lẻ của bạn

Các giải pháp đóng gói tuyệt vời cho ngành bán lẻ

Tùy chọn & Vật liệu

Danh sách vật liệu và lớp hoàn thiện được tuyển chọn của chúng tôi có sẵn cho mọi người.

Giấy bìa trắng tráng 1 mặt.

Giấy bìa trắng tráng cả hai mặt.

Giấy bìa trắng mờ không tráng

Bột giấy hóa học của gỗ mềm đã qua xử lý.

Giấy mỹ thuật phù hợp cho mọi quá trình in ấn và hoàn thiện.

Tùy chọn bìa giấy tái chế với lớp phủ đất sét trắng bán bóng.

Giấy bìa được xử lý bằng một lớp hoàn thiện kim loại khác nhau

Màu sắc, nét in sắc nét.

Tiết kiệm chi phí, in số lượng lớn.

Màng nhựa mỏng tạo độ bóng cho bề mặt hộp.

Màng nhựa mỏng tạo độ mờ cho bề mặt hộp.

Màng nhựa mỏng mang lại cảm giác mượt mà và bề mặt mịn như nhung.

Lớp phủ gốc nước tạo bề mặt bán bóng mềm mại.

Mực được xử lý bằng tia UV.

Thêm một lớp ánh kim loại bổ sung cho bề mặt hộp.

Quy trình đặc biệt tạo ra vân nổi hoặc lõm trên bề mặt hộp.

Kỹ thuật đặc biệt với một màng nhựa trong suốt bao phủ vết cắt.

Quy trình đặc biệt tạo vết cắt trên bề mặt bao bì.

Phủ lớp kim loại lên bề mặt hộp

Củng cố hệ thống nhận diện thương hiệu của từng doanh nghiệp

Để khách hàng dễ dàng ghi nhớ được sản phẩm của bạn cũng như bao bì sản phẩm ấn tượng của nó.

Bao bì có thể làm được rất nhiều cho sản phẩm của bạn, nó có thể nâng cao giá trị sản phẩm của bạn, vừa có chức năng bảo vệ vừa giúp thương hiệu tăng độ nhân diện cho nhiều khách hàng hơn. Với chuyên môn nhiều năm trong lĩnh vực bao bì, Bao Bì ABOX đảm bảo rằng túi giấy mua sắm và bao bì bán lẻ có khả năng chống rách, cấu trúc chắc chắn và được in hoàn hảo bằng cách sử dụng các chất liệu giấy và máy móc tốt nhất.

 Quy trình thiết kế chặt chẽ

Bao Bì 3A coi trọng quy trình thiết kế để từng bước đảm bảo mọi thứ được kiểm soát chặt chẽ. Chúng tôi giúp bạn chọn lựa mẫu hộp, quy trình bổ sung và nhiều hơn thế nữa!

 Cung cấp bao bì bán lẻ theo yêu cầu

Phát triển bao bì sẵn sàng bán lẻ (Ready Retail Packaging) bằng cách sử dụng nhiều chất liệu đa dạng và khác nhau.

 Bao bì trưng bày để bán lẻ

Bạn cần các loại bao bì để dễ dàng trưng bày sản phẩm cho các khách hàng? Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu bao bì phù hợp cho việc trưng bày trên kệ và các điểm bán lẻ, dễ dàng sắp xếp các sản phẩm trên lối đi trong cửa hàng và gần quầy thu ngân. Các bao bì này sẽ thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Túi giấy bán lẻ

Bạn muốn đặt hàng túi giấy với số lượng lớn? Chúng tôi có thể cung cấp số lượng bao bì giấy theo yêu cầu với chất lượng đảm bảo và giá thành cạnh tranh.

 Sản phẩm mẫu

Trước khi sản xuất hàng loạt, chúng tôi sẽ sản xuất các bao bì sản phẩm mẫu để thuận tiện cho doanh nghiệp bạn phát hiện xem bất kỳ chi tiết chưa được chính xác và cần chỉnh sửa hay không trước khi chuyển sang giai đoạn tiếp theo.

 Đảm bảo chất lượng

Chúng tôi đảm bảo rằng mỗi bao bì giấy hầu như không có rủi ro và sai sót trong quá trình sản xuất. Chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng và tạo niềm tin với các giải pháp bao bì của chúng tôi.

Hỗ trợ tận tình từ các chuyên gia đóng gói

Tư vấn 1:1 từ các chuyên gia về bao bì của chúng tôi.Đảm bảo quy trình lên ý tưởng cho đến khi giao thành phẩm không gặp bất cứ rắc rối nào. Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến cho bạn và khách hàng của bạn những trải nghiệm “đập hộp” tốt nhất.

baobiabox

Chiến lược tư vấn & đóng gói.

Bằng cách hiểu nhu cầu và mục tiêu của bạn, các chuyên gia tư vấn của Bao Bì ABOX sẽ làm việc với bạn để hình thành các chiến lược đóng gói thành công.

Kỹ thuật sản xuất & thiết kế.

Các kỹ sư của Bao Bì ABOX chuyển đổi những ý tưởng phức tạp thành các giải pháp đóng gói thực tế. Đảm bảo mang lại hiệu quả trong thế giới thực.

Thiết kế hình ảnh và giao diện bao bì.

Giao diện bao bì đẹp mắt có thể làm cho sản phẩm của bạn nổi bật trong đám đông. Nhận các thiết kế thú vị từ các nhà thiết kế bao bì chuyên nghiệp từ chúng tôi.

Bao bì phẳng

Các bao bì của chúng tôi được xếp ở dạng phẳng khi vận chuyển đến bạn. Chúng có thể dễ dàng làm phẳng và lắp ráp lại nhiều lần. Tránh gây mất diện tích và dễ dàng khi vận chuyển.

Dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại.

Quy mô đóng gói lớn cho phép chúng tôi sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp cao nhất, dẫn đến giá cả và chất lượng tốt hơn.

Giao hàng dễ dàng.

Vận chuyển bao bì đến văn phòng, nhà riêng của bạn hay đến thẳng nhà xưởng của bạn? Không vấn đề gì. Hãy ngồi lại và để chúng tôi quản lý việc giao hàng của bạn.

Giải pháp bao bì tuyệt vời cho các doanh nghiệp

Hơn 500+ công ty đã tin tưởng lựa chọn bao gói và dịch vụ tùy chỉnh bao gói của Bao Bì ABOX. Bất cứ lúc nào bạn tìm kiếm một nhà sản xuất bao bì với thiết kế chuyên nghiệp và dịch vụ tuyệt vời, chúng tôi sẽ chứng tỏ điều đó. Liên hệ ngay với chúng tôi.

Bắt đầu hành trình tìm kiếm
giải pháp đóng gói với Bao Bì Giấy ABOX

Liên hệ với chuyên viên tư vấn bao bì giấy của chúng tôi