Hộp & bao bì trang sức thanh lịch và tinh xảo

Thể hiện các phụ kiện của bạn với bao bì trang sức tùy chỉnh độc đáo. Hộp đựng đồ trang sức được in tùy chỉnh huyền ảo, bảo vệ tạo ra trải nghiệm để nâng cao chất lượng sản phẩm của bạn hơn nữa!

Khám phá bao bì dành cho trang sức phổ biến

Một thiết kế bao bì hộp trang sức phức tạp có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của người mua hàng. Bằng cách có hộp trang sức thiết kế riêng, bạn có thể tăng cơ hội được chú ý. Cũng như tạo ra trải nghiệm “đập hộp” khiến khách hàng không thể thốt nên lời. Tại Bao bì 3A, chúng tôi đảm bảo rằng bao bì trang sức được in theo yêu cầu. Với mục đích phản ánh bản chất thương hiệu của bạn và thể hiện thiết kế cấu trúc đỉnh cao của nó. Hãy cho mọi người biết rằng bạn đã dành thời gian để tạo ra trải nghiệm đáng nhớ với giải pháp tùy chỉnh!

Tìm kiếm bao bì khác? Các chuyên viên về bao bì giấy của chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn! Yêu cầu tư vấn tại đây

Các tùy chọn đóng gói trang sức khác

Các giải pháp đóng gói tuyệt vời cho các loại trang sức.

Tùy chọn & Vật liệu

Danh sách vật liệu và lớp hoàn thiện được tuyển chọn của chúng tôi có sẵn cho mọi người.

Giấy bìa trắng tráng 1 mặt.

Giấy bìa trắng tráng cả hai mặt

Giấy bìa trắng mờ không tráng

Bột giấy hóa học của gỗ mềm đã qua xử lý.

Giấy mỹ thuật phù hợp cho mọi quá trình in ấn và hoàn thiện.

Tùy chọn bìa giấy tái chế với lớp phủ đất sét trắng bán bóng.

Giấy bìa được xử lý bằng một lớp hoàn thiện kim loại khác nhau

Màu sắc, nét in sắc nét.

Tiết kiệm chi phí, in số lượng lớn.

Màng nhựa mỏng tạo độ bóng cho bề mặt hộp.

Màng nhựa mỏng tạo độ mờ cho bề mặt hộp.

Màng nhựa mỏng mang lại cảm giác mượt mà và bề mặt mịn như nhung.

Lớp phủ gốc nước tạo bề mặt bán bóng mềm mại.

Mực được xử lý bằng tia UV.

Thêm một lớp ánh kim loại bổ sung cho bề mặt hộp.

Quy trình đặc biệt tạo ra vân nổi hoặc lõm trên bề mặt hộp.

Kỹ thuật đặc biệt với một màng nhựa trong suốt bao phủ vết cắt.

Quy trình đặc biệt tạo vết cắt trên bề mặt bao bì.

Phủ lớp kim loại lên bề mặt hộp

Bao Bì & hộp trang sức được chế tạo ấn tượng

Bao bì dành cho trang sức phải làm cho sản phẩm của bạn trở nên sáng bóng, không làm chúng bị xỉn màu. Chúng tôi hiểu rằng sản phẩm của bạn là trung tâm. Và tốt nhất là bạn nên có bao bì trang sức được làm riêng để phản ánh điều đó. Thật không thể chấp nhận khi thấy những trang sức tuyệt vời bị vấy bẩn bởi một bao bì có cấu trúc không ổn định. Hoặc một thiết kế không tiếp tục gây ấn tượng ở bên trong. Chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này bằng cách bổ sung chèn hộp quà trang sức. Và các giải pháp hộp chống hư hỏng để cung cấp cho bao bì tùy chỉnh của bạn chất lượng xứng đáng.

 Đa năng cho mọi phụ kiện

Hộp và bao bì trang sức có thể thích ứng với vô số loại phụ kiện. Từ hộp đóng gói vòng tay đến hộp đóng gói bông tai. Hãy yên tâm rằng chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu về phụ kiện của bạn.

 Tùy chọn kích thước

Phụ kiện có tất cả các hình dạng và kích cỡ khác nhau. Chúng tôi cung cấp thiết kế bao bì đồ trang sức của mình cho bất kỳ kích thước sản phẩm nào. Đảm bảo việc bảo vệ sản phẩm của bạn khỏi bị hư hại tiềm ẩn.

 Bao bì bền vững.

Chúng tôi ưu tiên lựa chọn các vật liệu thân thiện với môi trường. Điều đó có thể giúp thương hiệu của bạn giảm thiểu chất thải tối đa. Cũng như hỗ trợ việc chuyển đổi sang một môi trường lành mạnh hơn. Chúng tôi cung cấp các loại bao bì khác nhau như hộp đựng đồ uống bằng bìa cứng cũng như chèn bột giấy đúc.

 Túi đựng trang sức

Bạn muốn có một giải pháp đơn giản hơn để đựng đồ trang sức của mình? Hãy tạo túi trang sức tùy chỉnh của riêng bạn. Và thêm một thành phần bổ sung vào trải nghiệm mở hộp tổng thể cho khách hàng của bạn.

 Card cho đồ trang sức

Bạn muốn một cái gì đó đơn giản nhưng trang nhã? Bạn có thể thiết kế thẻ card cho đồ trang sức của riêng mình phù hợp với vòng cổ, hoa tai, nhẫn, lắc tay, v.v. Chúng là những giải pháp hiệu quả cho mục đích bán lẻ và trưng bày sản phẩm của bạn ở mặt tiền và trung tâm.

 Hộp trang sức có miếng chèn

Hãy nhớ rằng nội dung bên trong bao bì cũng quan trọng không kém gì bên ngoài. Chúng tôi cung cấp các miếng chèn xốp tùy chỉnh cho hộp trang sức. Không chỉ giúp tăng cường khả năng bảo vệ cho sản phẩm của bạn mà còn tạo thêm nét tinh xảo cho bất kỳ bao bì trang sức sang trọng nào.

Hỗ trợ tận tình từ các chuyên gia đóng gói

Tư vấn 1:1 từ các chuyên gia về bao bì của chúng tôi.Đảm bảo quy trình lên ý tưởng cho đến khi giao thành phẩm không gặp bất cứ rắc rối nào. Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến cho bạn và khách hàng của bạn những trải nghiệm “đập hộp” tốt nhất.

Chiến lược tư vấn & đóng gói.

Bằng cách hiểu nhu cầu và mục tiêu của bạn, các chuyên gia tư vấn của Bao Bì 3A sẽ làm việc với bạn để hình thành các chiến lược đóng gói thành công.

Kỹ thuật sản xuất & thiết kế.

Các kỹ sư của Bao Bì 3A chuyển đổi những ý tưởng phức tạp thành các giải pháp đóng gói thực tế. Đảm bảo mang lại hiệu quả trong thế giới thực.

Thiết kế hình ảnh và giao diện bao bì.

Giao diện bao bì đẹp mắt có thể làm cho sản phẩm của bạn nổi bật trong đám đông. Nhận các thiết kế thú vị từ các nhà thiết kế bao bì chuyên nghiệp từ chúng tôi.

Bao bì phẳng

Các bao bì của chúng tôi được xếp ở dạng phẳng khi vận chuyển đến bạn. Chúng có thể dễ dàng làm phẳng và lắp ráp lại nhiều lần. Tránh gây mất diện tích và dễ dàng khi vận chuyển.

Dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại.

Quy mô đóng gói lớn cho phép chúng tôi sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp cao nhất, dẫn đến giá cả và chất lượng tốt hơn.

Giao hàng dễ dàng.

Vận chuyển bao bì đến văn phòng, nhà riêng của bạn hay đến thẳng nhà xưởng của bạn? Không vấn đề gì. Hãy ngồi lại và để chúng tôi quản lý việc giao hàng của bạn.

Giải pháp bao bì tuyệt vời cho các doanh nghiệp

Hơn 500+ công ty đã tin tưởng lựa chọn bao gói và dịch vụ tùy chỉnh bao gói của Bao Bì 3A. Bất cứ lúc nào bạn tìm kiếm một nhà sản xuất bao bì với thiết kế chuyên nghiệp và dịch vụ tuyệt vời, chúng tôi sẽ chứng tỏ điều đó. Liên hệ ngay với chúng tôi.

Bắt đầu hành trình tìm kiếm
giải pháp đóng gói với Bao Bì Giấy 3A

Liên hệ với chuyên viên tư vấn bao bì giấy của chúng tôi